Lạc mất mùa thu 01

Posted by Hoàng Trúc on Tháng Ba 10, 2012

Thân Tặng Vũ Miên Thảo

Gió về lạnh giữa tháng ba

Trăng khuya còn tỏ sương là đà rơi

Rượu nồng đầy chén lại vơi

Hồn ta trống vắng, khung trời thênh thang

Mới hôm nào đếm lá vàng

Ngã lưng một giấc thời gian trượt dài

Mơ màng tình vẫn đâu đây

Mùa thu lạc mất từng ngày đời qua.

Last modified on Tháng Ba 10, 2012

Categories: Thơ đời, Thơ tình
3 Comments »

« | Home | »

3 Responses to “Lạc mất mùa thu 01”

  1. Hoàng tử Cóc Says:

    Vào tháng 8-2011, có một nàng Tiên từ phía tây, đi lạc đên QN. Nàng được một ông già đón tiếp rất trọng hậu. Ông thương yêu và quý mến nàng Tiên lắm. Ông coi nàng như một báu vật quý nhất của đời mình. Ông chiều chuộng nàng đến mức nàng mắng ông, ông cũng không giận mà chỉ cười thôi. Vì ông thấy trong lời mắng mỏ đó, có điều gì nàng trách ông và cũng thương ông.

    Nàng lầm tưởng rằng ông có nhiều bồ thơ, nhưng thực tình nàng là bồ thơ duy nhất của ông. Ông chưa bao giờ giận nàng ngay khi nàng xa lánh ông. Vừa rồi không biết vì duyên cớ gì, nàng không giao tiếp với ông nữa. Ông rất buồn, đưa ảnh nàng lên logs thời trang của ông. để ông luôn có nàng bên cạnh.

    Ngày đêm ông vẫn nhớ nàng, nhất là khi đọc một số bài thơ nàng viết về ông. Có những bài thơ ông vừa đọc vừa chảy nước mắt. Nhưng nàng vẫn vô tư, đâu hay biết gì. Ông vừ thương nàng vừ chua xót

  2. Hoàng Trúc Says:

    Cám ơn HT cóc đã cho Hoàng Trúc nghe câu chuyện trong huyền thoại, … chúc ông một đêm yên bình

  3. Macco Says:

    Kelly, sounds like you are discerning vowed membership, is that right? Feel free to send me an e-mail..perhaps we can connect sometime. You can send me an e-mail from the page on this web site.You might also want to check out my friend Julie Viera’s web site, “A Nun’s Life” (see my sidebar for a link). Her sidebar has a section called “Decoding Foo#atirn&m8221;. It may or may not be a good starting point for you.I’ll be on retreat July 6-12, so if you e-mail me and don’t get an answer right away, don’t despair….

Leave a Reply